Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017


Theo quan niệm dân gian của người phương Đông, ngày mùng một đầu tiên của năm mới nếu mọi điều suôn sẻ, may mắn thì cả năm sẽ được khá lành tiện lợi. vì vậy, khách tới thăm nhà, xông nhà đầu tiên trong năm mới cũng vô cùng quan yếu.

Hàng năm, cứ đến dịp cuối năm là người to trong nhà thường quan tâm mua xem các ai vui vẻ, hoạt bát, gia cảnh thuận hòa êm ấm, khiến ăn phát tài sở hữu gia chủ để nhờ người sang xông nhà, xông đất đầu năm. Ngay sau thời khắc giao thừa, bất cứ ai bước trong khoảng ngoài vào nhà mang lời chúc năm mới phải chăng coi là đã xông đất cho gia chủ. Người khách đến thăm nhà đầu tiên trong 1 năm cũng bởi vậy mà rất khá coi trọng. Chính vì vậy cứ mỗi năm, mọi người sẽ cố gắng tậu trước những người trong bà con hay hàng xóm có tính vui vẻ, linh động, đạo đức và thành công trong công tác khiến cho ăn để nhờ sang xông đất đầu năm. Người tới xông đất thường chỉ đến thăm, chúc tết chừng 5 đến 10 phút chứ không ở lại lâu, ngụ ý cho mọi việc trong năm của chủ nhà cũng tốt lưu loát thông thạo. Sau đấy hãy cùng xem tuổi xông đất cho tuổi Nhâm Tý 1972 trong năm 2017 Đinh Dậu: Xem thêm: Những vật phẩm phong thủy mixi mang ý nghĩa cát tường là giải pháp để đón lành, tránh dữ, giúp cho gia đình được bình an, may mắn về tài lộc.




Chọn ngày được, hướng lên đường đầu năm Đinh Dậu 2017
Đầu năm mới chọn ngày giờ phải chăng và hướng phát xuất đầu năm được sẽ đem đến rộng rãi may mắn và tài lộc cho gia chủ. Bước ra khỏi nhà ví như vào giờ tốt, hướng tốt sẽ đại cát đại lợi, tài lộc, công danh, sự nghiệp, tình duyên trong một năm mới sẽ tiện dụng, gặp đa dạng may mắn.

Theo quan điểm từ người xưa Vạn sự bắt đầu Niên nên công việc nào to cũng tính ngày tính ngày giờ, coi hướng, coi tuổi. Đầu xuôi đuôi lọt, nên những ngày đầu năm thường rất quan trọng trong tâm thứ người Việt.
Chọn giờ khá xuất hành đầu năm Đinh Dậu 2017 thường đi kèm mang hái lộc đầu năm. Đi xuất phát đầu năm thường tậu các hướng được để gặp tài thần, hỉ thần, phúc thần. Hái lộc để sở hữu tài lộc về cho gia đình. Thời giờ tốt khởi hành cũng đem đến bình an nên người Việt xuất hành đầu năm thường hay đi chùa để cầu bình an và may mắn. Lộc hái ở đền chùa thường là những nhành cây nhỏ ở những cây tươi tốt như cây đa, cây đề đem lên cắm bàn độc.. Dưới đấy là hướng khởi hành 3 ngày đầu năm mới tốt nhất cho gia chủ Nhâm tý 1972:
Ngày mùng 1 tết (Thứ 7 ngày 28/1/2017): xuất phát hướng Đông Nam
Ngày mùng 2 tết (Chủ nhật ngày 29/1/2017): xuất hành hướng Đông
Ngày mùng 3 tết (Thứ 2 ngày 30/1/2017): phát xuất hướng Đông

Chọn ngày đẹp, giờ đẹp khai xuân đầu năm 2017 Đinh Dậu.

Chọn ngày tốt để khởi hành, khai trương, các việc quan yếu trong đầu xuân năm mới đã đi vào tâm chí người Việt ta từ rất lâu đời. Việc làm này có phổ biến ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào mỗi người, người kinh doanh thì cầu tài, cầu lộc, người lao động thì cầu sức khỏe và tiền nong, người khiến quan thì mong mau thăng quan tiến chức.
Việc chọn ngày khá để khai trương, mở cửa hàng là rất cần thiết bởi việc khiến này sẽ đem lại phổ thông may mắn trong công việc khiến ăn, công tác thuận buồm xuôi gió. Dưới Đó là môt số Nhận định về thì giờ phải chăng khai trương cho tuổi Nhâm Tý năm Đinh Dậu 2017 cho bạn tham khảo. Xem thêm:Cách chọn quả cầu phong thủy mixi cho văn phòng. Cầu thạch anh là vật phẩm thường dùng trong phong thủy nhằm chiêu tài hóa sát, đem lại vận may về sức khỏe

những lưu ý khi chọn tuổi xông đất, xông nhà đầu năm 2017 Đinh Dậu
các người nào với trực xung có tuổi của gia chủ hay gia đình có chuyện buồn phiền, sở hữu tang ma, người có đạo đức ko được, với chuyện kiện cáo, mâu thuẫn hay đang gặp vận rủi, phụ nữ đang tới kỳ kinh nguyệt hoặc nữ giới góa chồng thì ko nên lựa chọn khiến cho tuổi xông đất đầu năm.
phụ nữ sở hữu thai thì thường ỉ eo không nên đi đâu trong các ngày đầu năm vì tục ngữ có câu “sinh dữ tử lành”

lúc được chọn người xông đất đầu năm thì ko nên mặc áo quần màu trắng hoặc đen điều Đây sẽ đem các điều ko may mắn đến cho gia chủ.

Người xưa kiêng phụ nữ xông đất vì họ tính âm, mà xông đất đầu năm cần dương khí vào nhà. Giả dụ nữ giới xông nhà, phải đi theo đoàn sở hữu đủ ngũ hành để tạo thành vòng bổ sung cho mệnh chủ. tỉ dụ mệnh chủ hành Hỏa, Thái tuế hành Kim, nữ giới hành Thổ (Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim) thì nên bổ sung cả người hành Thủy – Mộc thành vòng khép kín sẽ được hơn.

Không nên mất tiền thuê người xông nhà. Hãy chọn người thân quen đến chúc Tết, chúc sức khỏe mình bằng tấm lòng chân thật. giả dụ cần thuê, phải tậu dịch vụ mang uy tín, coi xét kỹ những điều khoản hiệp đồng, cảnh giác bảo vệ tài sản… kẻo mất vui đầu năm mới. Xem thêm: Đeo Tay vòng tay đá phong thủy mixi đã trở thành vật phẩm trang sức đẹp và quen thuộc đối với mọi người.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên kết