Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

bất đồng quan điểm thường khiến các cặp đôi tranh luận. làm sao để giảm thiểu điều này? chừng như là chẳng thể. bởi thế, bài viết này sẽ đưa ra 9 mẹo giúp dập tắt trận gượng nhẹ vã, đề cập cả khi hai bạn đang tranh cãi rất nặng nề.
9 Cách làm lành với người yêu dành cho các cặp đôi
một. Đếm tới 10
khi bạn nghe thấy 1 điều gì mà mình ko thích hoặc ko đồng ý, hãy hít thở thật sâu và đếm tới 10. Chắc bạn ko muốn nói lời thương tổn người ấy trong cơn xúc động phải không?
9 cách làm lành với người yêu cho các cặp đôi
2. dùng một tín hiệu thông báo "ngừng" cuộc tranh luận
khi tranh biện đã lên tới đỉnh điểm, điều quan trọng là phải dập tắt cơn giận của cả hai bằng bí quyết tiêu dùng 1 tín hiệu chung mà cả 2 đều hiểu. Đây với thể là một điệu bộ hoặc 1 từ ngữ vui nhộn nào Đó. Giống như bạn đang gửi cho người đấy 1 thông điệp rằng bạn không muốn tiếp tục cuộc chuyện trò này nữa.
3. Đừng nghĩ mình phải thắng, thắng thua cũng đâu tốt gì
không khăng khăng lúc nào bạn cũng phải đúng và người đấy luôn sai. Trong các cuộc tranh biện có bồ, người nhà, việc phân rõ trắng đen chẳng quan yếu.
9 cách làm lành với người yêu cho các cặp đôi
4. với những trở ngại chẳng đáng để bàn cãi
khác biệt quan niệm là điều hoàn toàn thường ngày, càng sống chung với nhau thì chúng ta càng dễ xung khắc. giả dụ cứ tranh biện các chuyện không đâu, về lâu dài 2 bạn sẽ cảm thấy stress và ghét bỏ nhau. Hãy lựa chọn khôn ngoan vấn đề nào đáng để mất thời gian, vấn đề nào ko cần bận lòng.
5. ấp ủ người ấy
khi hai người không thể hiểu nhau bằng lời nói thì hãy sử dụng hành động để chữa lành tranh chấp. Sự xúc tiếp thân thiện sẽ giúp cả 2 trông thấy rằng, tuy vậy nào đi nữa thì hai bạn vẫn muốn khá bên nhau. Đừng ngại đề nghị ủ ấp và phải chăng ôm ấp, phương pháp này sẽ giúp cả hai giảm thiểu tốt những cuộc tranh luận to hơn
6. khiến cho điều "phi thường"
đa dạng người trong chúng ta thường "để bụng" các điều đối phương đề cập hoặc khiến cho dựa trên kí vãng của họ, và chúng ta thường đánh giá họ theo hướng bị động. giả dụ anh ấy quên dịp kỉ niệm ngày cưới, là vì anh đấy ko để tâm rộng rãi đến mối quan hệ này và còn vấn vương hình bóng cũ... Hãy làm điều phi thường, Đây là quyết tâm hiểu anh và hiểu thực tại. Nó sẽ làm đổi thay hoàn toàn cách thức bạn nhìn nhận vấn đề và ko còn đột nhiên "kiếm chuyện" nữa.
7. đổi thay môi trường
Môi trường quanh đó có thể ảnh hưởng đến tính cách của bạn và người đó cũng như mối quan hệ giữa hai bạn. 1 ko khí quá ngột ngạt có thể khiến hai người tranh luận bít tất tay hơn. ví như bạn đang đói hoặc xung quanh nhiều người ồn ào không thể nói chuyện thì cố nhiên bạn sẽ dễ nổi cáu. Cả hai hãy uống 1 ly nước giải khát để hạ hỏa. khi này bạn sẽ nhận ra Đây không hề là thời điểm để bao biện nhau, Đây là lúc ăn tối và nghỉ ngơi.
9 cách làm lành với người yêu cho các cặp đôi
8. Hãy hài hước
bí quyết này sẽ giúp phá vỡ vạc bít tất tay. Chỉ một cử chỉ ngộ nghĩnh cũng mang tác dụng rất lớn, đừng mỉa mai hay nặng lời mang người ấy.
9. "Ôm cục tức" đi ngủ cũng khá
những chuyên gia cho rằng ko một mực Các bạn phải giải quyết xong vấn đề ngay trong ngày xảy ra tranh luận. Hãy ngơi nghỉ thư giãn và dậy sớm vào sáng hôm sau. Đừng lo, sẽ chẳng sở hữu gì tồi tệ xảy ra trong đêm cả, ngoài việc hai bạn khá 1 giấc ngủ lặng và sáng hôm sau sẽ nghĩ suy sáng láng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên kết