Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Theo xem ngay tot xấu thì mái tóc dài óng mượt tưởng chừng chỉ dành cho những cô gái yểu điệu thục nữ. Thế nhưng, câu chuyện thú vị từ Hội “tóc dài tỏa sáng” đã hé lộ bao khoảnh khắc “đăng quang” của các cô gái năng động, đầy bản lĩnh cùng mái tóc đen mượt kia. Dù trên sân khấu rực rỡ ánh đèn, giữa phim trường đầy thử thách, hay trong cuộc sống đời thường lãng mạn, mái tóc dài vẫn là người bạn cùng tỏa sáng, cùng thăng hoa với những giấc mơ…


Qua boi ten thì vhưa bao giờ cắt tóc ngắn, Phương Ly khẳng định cô cũng không có dự định… cắt tóc, cho dù có thay đổi phong cách như thế nào. Với cô gái từng làm mưa làm gió cuộc thi Vietnam Idol này, mái tóc dài là một nét đẹp nữ tính để “cân bằng” với những sự phá cách khác mà cô sẵn sàng thử nghiệm.



Xem boi tinh yeu cho thấy dù giữ sự dịu dàng cổ điển như lúc tham gia Vietnam Idol 2010 hay chuyển sang hình ảnh gợi cảm và cá tính, thay đổi trang phục hiện đại và mạnh mẽ hơn sau đó, Phương Ly vẫn muốn mái tóc dài sẽ là một nét riêng để khán giả nhận ra mình. Mái tóc khiến Phương Ly tự tin tỏa sáng trên sân khấu, và cũng khiến cô cảm thấy mình luôn giữ được nét “cốt lõi” nhất trong cá tính của mình.

Khổng Tú Quỳnh

Như bao cô gái khác, Khổng Tú Quỳnh cũng từng nuôi tóc dài suốt thời đi học. Nhưng rồi, đến một lúc, khi bước chân vào lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh…, cô bắt đầu thích thử thay đổi, thử biến mái tóc của mình khác biệt đi. Cắt ngắn một chút, rồi nối tóc, đổi kiểu… Song, hình như càng thay đổi, Quỳnh càng nhận ra mái tóc dài óng mượt mới chính là kiểu tóc mình yêu nhất. Mái tóc ấy phù hợp với khuôn mặt và gợi nhắc cô nàng về một Khổng Tú Quỳnh “trong veo” và khiến Quỳnh tự tin tỏa sáng nhất.



Cô nàng chăm chút và dưỡng cho tóc dài. Với mái tóc dài, mỗi khi bước lên sân khấu để biểu diễn hay đến phim trường, Quỳnh luôn thấy mình được tỏa sáng trong nét đẹp nữ tính, dịu dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên kết